Đội Quản lý thị trường số 1: Nâng cao khả năng phân biệt hàng thật, hàng giả xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ cho công chức quản lý thị trường.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế và cạnh tranh toàn cầu, vấn đề bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trở nên đặc biệt quan trọng và trở thành mối quan tâm hàng đầu trong quan hệ kinh tế quốc tế. Từ khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), vấn đề bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, chống sản xuất, buôn bán hàng giả ngày càng được quan tâm hơn. Tuy nhiên, thực tế cũng cho thấy, tình trạng sản xuất, buôn bán hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ ở nước ta hiện nay đang diễn ra khá phổ biến, ngày càng phức tạp với những phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi của các đối tượng sản xuất, kinh doanh bất chính

Chiều ngày 17 tháng 5 năm 2022. Đội Quản lý thị trường số 1, Cục Quản lý thị trường Hà Tĩnh đã phối hợp với công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam tổ chức buổi trao đổi về cách nhận biết hàng thật, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ cho toàn bộ công chức của Đội Quản lý thị trường số 1.

Ông Nguyễn Quang Thắng Trợ lý Trưởng phòng phòng bảo vệ thương hiệu công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam trao đổi 

Tại buổi trao đổi, đại diện công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam giới thiệu một số thông tin mới về sản phẩm của công ty, qua đó cũng trao đổi, phân tích cụ thể các thông tin mới về một số sản phẩm của công ty, kinh nghiệm các dấu hiệu nhận biết hàng thật, hàng giả, đặc điểm phân biệt hàng thật, hàng giả các sản phẩm mới nhất của công ty ( các sản phẩm chăm sóc cá nhân, Thực phẩm, chăm sóc gia đình…) tới các công chức tham dự.

Qua buổi trao đổi trực tiếp với đại diện công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, toàn thể công chức Đội Quản lý thị trường số 1 đã nhận biết đầy đủ tất cả các yếu tố phân biệt  hàng thật, hàng giả của từng loại sản phẩm của công ty, từ đó giúp thuận lợi hơn trong công tác đấu tranh chống hành vi vi phạm về sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ và góp phần làm lành mạnh thị trường, bảo vệ lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Nguyễn Trọng Cường
Đội QLTT số 1